Chương trình "Hỗ trợ người bị hen phế quản"

1 - Tìm hiểu về hoàn cảnh sống của gia đình
Trong khoảng 10 đến 15 phút, qua điện thoại, công ty phỏng vấn bạn để hiểu cơ bản về hoàn cảnh sống của bệnh nhân: bước này giúp cho công ty biết phải tập trung ở đâu và đo loại ô nhiễm nào khi thực hiện bước thứ 2.
2 - Khảo sát căn nhà

Việc tiến hành khảo sát cả nhà (căn hộ) nhằm mục đích có cái nhìn tổng quát về nơi ở, thói quen sinh hoạt của cả gia đình và đặc biệt đối với bệnh nhân. Sự có mặt của mọi thành viên trong gia đình là điều cần thiết. Bạn có thể trả lời trực tiếp các câu hỏi của công ty để làm cho bước thứ 3 được thực hiện hiệu quả hơn.

3 - Đo ô nhiễm

Công việc đo đạc gồm:
 - Xem xét mức độ tiện nghi trong các phòng bằng cách đo chất lượng không khí (CO2, độ ẩm), độ sáng và độ ồn.
 - Đo formaldehyde (theo đề nghị của công ty và sự đồng ý của gia đình).
 - Đo nấm mốc (theo đề nghị của công ty và sự đồng ý của gia đình).  
 - 
Đo con mạt trên đệm, ghế vải, sofa vải. (theo đề nghị của công ty và sự đồng ý của gia đình).  

4 - Tư vấn điều chỉnh

Suốt quá trình khảo sát và đo, công ty có thể đề nghị điều chỉnh ngay các vấn đề cơ bản. Nếu nhận ra một vấn đề liên hệ đến thói quen sống của bệnh nhân hay gia đình, công ty cho lời khuyên thích hợp. Nếu gặp vấn đề phức tạp công ty sẽ cung cấp sự hướng dẫn cụ thể và thiết thực.

5 - Vệ sinh đệm, thảm, ghế vải, sofa

- Về việc vệ sinh đệm, thảm có thề được thực hiện ngay lập tức (nếu đã thỏa thuận qua điện thoại) hay vào lúc thuận tiện nhất cho gia đình trong thời gian gần nhất sau cuộc khảo sát.

- Công ty dùng máy móc chuyên nghiệp và chất tự nhiên để thực hiện việc này.

- Chúng tôi cũng tư vấn cách giữ gìn đệm sạch khỏi con mạt.

6 - Trình chiếu các hành động bảo vệ sức khỏe

Phần này giúp mỗi người trong gia đình nhận thức tầm nghiêm trọng của ô nhiễm trong không gian kín. Chương trình cũng giới thiệu những hành động phải làm hay tránh để giảm tối đa hay kể cả xóa ô nhiễm. Mỗi người hiểu rằng mình đóng vai trò quan trọng để cải thiện tình trạng của người bệnh.

 7 - Báo cáo kết quả khảo sát và tư vấn bằng văn bản

Báo cáo gồm các thông tin sau:

  • Kết quả khảo sát
  • Kết quả đo đạc
  • Tư vấn cải thiện từng phòng
  • Tư vấn điều chỉnh thói quen của bệnh nhân (nếu cần)
  • Tư vấn mua thiết bị (nếu cần)
  • Tư vấn sửa chữa (nếu cần)

8 - Chăm sóc khách hàng


 Sau 6 tháng, công ty chủ động liên lạc với bạn để đánh giá kết quả của việc thực hiện lời khuyên của công ty và tư vấn miễn phí nếu cần.